Trường DH CNTT Gia ĐịnhGiới thiệu trườngĐào tạoTuyển sinhDành cho sinh viênTuyển sinh quốc tếNgoại ngữTin họcTin tứcSự kiệnLiên hệDịch vụ hỗ trợ

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo Trung Tâm Tuyển Sinh và Đào Tạo Quốc Tế

 
Trung tâm Tuyển sinh và Đào tạo Quốc tế đào tạo các chuyên ngành:
- Quản trị Marketing.


QUẢN TRỊ KINH DOANH
“Đừng đánh giá thành quả bằng việc thu hoạch được bao nhiêu mà là hạt giống bạn đã gieo.” 
Robert Louis Stevenson

Chương trình Quản trị Kinh Doanh trang bị cho sinh viên kiến thức cần thiết, kỹ năng tư duy, khả năng sáng tạo và phân tích để sinh viên có thể làm việc một cách chuyên nghiệp ở bất cứ lĩnh vực nào trong bối cảnh nhiều thay đổi hiện nay.
Sinh viên không chỉ được lĩnh hội những kiến thức sâu sắc về các khái niệm và thuật ngữ trong kinh doanh mà còn chú trọng đến kỹ năng phát triển con người cũng như kỹ năng giao tiếp, khả năng định hướng trong kinh doanh và quản lý nguồn nhân lực.
Đây chính là những phẩm chất tiên quyết để trở thành một nhà quản lý thành công và cũng là những tiêu chuẩn quan trọng mà tất cả những người làm công tác quản lý hiện nay đều cần phải có.

 

Năm 1
  • • Nguyên tắc kế toán
  • • Quản lý nhân lực
  • • Nguyên tắc tài chính
  • • Lý thuyết kinh tế
  • • Nguyên tắc marketing
  • • Giao tiếp trong kinh doanh
  • • Nguyên tắc quản trị
  • • Tâm lý khách hàng
Năm 2
  • • Thương mại điện tử
  • • Đạo đức kinh doanh & trách nhiệm xã hội
  • • Tư duy đổi mới & sáng tạo
  • • Quản lý quan hệ khách hàng
  • • Quản lý thương mại quốc tế
  • • Marketing & quản lý thương hiệu
  • • Kinh doanh & khởi tạo doanh nghiệp
  • • Vận hành và quản lý chất lượng 
Năm 3
  • • Quản lý chiến lược
  • • Kinh doanh quốc tế 1
  • • Kinh doanh quốc tế 2
  • • Các vấn đề đương đại trong quản lý
  • • Lãnh đạo
  • • Phát triển nghề nghiệp
  • • Luận văn

Điều kiện nhập học
  • • Hoàn thành chương trình Trung học hoàn toàn bằng Tiếng Anh; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS) với số điểm từ 6.0 trở lên; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL) với số điểm tối thiểu 550 (trên giấy) hay 80 (trên internet);
  • • Tối thiểu hoàn thành xong lớp 12

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
“Ngân hàng cho bạn  mượn chiếc dù khi thời tiết thuận lợi và  thu hồi khi trời bắt đầu mưa.”  Robert Frost

Hệ thống tài chính quốc tế đi đầu trong việc thay đổi  sâu rộng cùng với sự phát triển kinh tế toàn cầu.
Chương trình Tài Chính – Ngân Hàng cung cấp kiến thức tổng quan và thực tiễn chuyên sâu về các dịch vụ tài chính,  kỹ năng về dự đoán các nhu cầu tài chính, xem xét các xu hướng đầu tư quốc tế, các tác động về lãi suất và hiệu quả tài chính của công ty, tất cả nhằm trang bị cho sinh viên sự thích ứng và hòa nhập vào môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng của thế kỷ 21.
Sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có đủ khả năng chuyên môn làm việc cho các tổ chức tài chính như: ngân hàng, các công ty tín dụng, công ty bảo hiểm, công ty dịch vụ tài chính tiêu dùng, công ty chứng khoán, và quỹ đầu tư.

 

Năm 1
  • • Nguyên tắc kế toán
  • • Quản lý nhân lực
  • • Nguyên tắc tài chính
  • • Lý thuyết kinh tế
  • • Nguyên tắc marketing
  • • Giao tiếp trong kinh doanh
  • • Nguyên tắc quản trị
  • • Tâm lý khách hàng
Năm 2
  • • Thương mại điện tử
  • • Đạo đức kinh doanh & trách nhiệm xã hội
  • • Tư duy đổi mới & sáng tạo
  • • Quản lý quan hệ khách hàng
  • • Quản lý tài chính
  • • Quản lý tài chính quốc tế
  • • Quản lý ngân hàng
  • • Quản lý quỹ & đầu tư
Năm 3
  • • Quản lý Chiến lược
  • • Kinh doanh Quốc tế 1
  • • Kinh doanh Quốc tế 2
  • • Các vấn đề đương đại trong quản lý
  • • Lãnh đạo
  • • Phát triển nghề nghiệp
  • • Luận văn

Điều kiện nhập học
  • • Hoàn thành chương trình Trung học hoàn toàn bằng Tiếng Anh; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS) với số điểm từ 6.0 trở lên; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL) với số điểm tối thiểu 550 (trên giấy) hay 80 (trên internet);
  • • Tối thiểu hoàn thành xong lớp 12

DU LỊCH KHÁCH SẠN
“Một hành trình dài bắt đầu từ  những bước chân.” Laozi

Quản lý khách sạn, nhà hàng và du lịch là ngành kinh doanh dịch vụ lớn nhất, có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới.  Nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao vẫn đang là một thách thức lớn với ngành kinh tế dịch vụ đầy hấp dẫn này.
Chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn đào tạo cho sinh viên kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản lý du lịch, tổ chức tour, vận hành hoạt động nhà hàng – khách sạn, quản lý chất lượng ẩm thực, dịch vụ khách hàng và tổ chức sự kiện.
Nếu bạn là người thích tham dự các sự kiện, thích đi du lịch và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau, chương trình Quản trị Du lịch - Khách sạn sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ nghề nghiệp của chính mình.

 

Năm 1
  • • Nguyên tắc kế toán
  • • Quản lý nhân lực
  • • Nguyên tắc tài chính
  • • Lý thuyết kinh tế
  • • Nguyên tắc marketing
  • • Giao tiếp trong kinh doanh
  • • Nguyên tắc quản trị
  • • Tâm lý khách hàng
Năm 2
  • • Thương mại điện tử
  • • Đạo đức kinh doanh & trách nhiệm xã hội
  • • Tư duy đổi mới & sáng tạo
  • • Quản lý quan hệ khách hàng
  • • Tổng quan về du lịch, khách sạn
  • • Quản lý kinh doanh ẩm thực & giải khát
  • • Marketing  ngành du lịch, khách sạn
  • • Quản lý bộ phận tiền sảnh
Năm 3
  • • Quản lý chiến lược
  • • Quản lý sự kiện & hội nghị
  • • Quản lý resort & khách sạn
  • • Các vấn đề đương đại trong quản lý
  • • Lãnh đạo
  • • Phát triển nghề nghiệp
  • • Luận văn

Điều kiện nhập học
  • • Hoàn thành chương trình Trung học hoàn toàn bằng Tiếng Anh; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS) với số điểm từ 6.0 trở lên; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL) với số điểm tối thiểu 550 (trên giấy) hay 80 (trên internet);
  • • Tối thiểu hoàn thành xong lớp 12

QUẢN TRỊ MARKETING
“Trong marketing nếu phải lựa chọn giữa sự nhàm chán, sự nổi loạn hay sự lôi cuốn. Bạn sẽ làm gì?” Roy H. Williams

Chuyên ngành Marketing cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về sáng tạo, giao tiếp và giá trị cho khách hàng nội bộ và bên ngoài trên toàn thế giới.
Thông qua các bài học thực tế và các buổi thảo luận, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về marketing, xây dựng thương hiệu thành công, phát triển các chiến lược tiếp thị, quản lý bán hàng tại địa phương và trên toàn cầu. Với các nền tảng vững chắc mà sinh viên có được sẽ mở ra những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng, quan hệ công chúng, quảng cáo, và truyền thông.

 

Năm 1
  • • Nguyên tắc kế toán
  • • Quản lý nhân lực
  • • Nguyên tắc tài chính
  • • Lý thuyết kinh tế
  • • Nguyên tắc marketing
  • • Giao tiếp trong kinh doanh
  • • Nguyên tắc quản trị
  • • Tâm lý khách hàng
Năm 2
  • • Thương mại điện tử
  • • Đạo đức kinh doanh & trách nhiệm xã hội
  • • Tư duy đổi mới & sáng tạo
  • • Quản lý quan hệ khách hàng
  • • Quản lý thương mại quốc tế
  • • Marketing & quản lý thương hiệu
  • • Quản lý bán hàng
  • • Hành vi người tiêu dùng
Năm 3:  
  • • Quản lý Chiến lược
  • • Lãnh đạo
  • • Các vấn đề đương đại trong quản lý
  • • Marketing trực tiếp & trực tuyến 1
  • • Marketing trực tiếp & trực tuyến 2
  • • Phát triển nghề nghiệp
  • • Luận văn

Điều kiện nhập học
  • • Hoàn thành chương trình Trung học hoàn toàn bằng Tiếng Anh; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS) với số điểm từ 6.0 trở lên; hoặc
  • • Giấy chứng nhận từ Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL) với số điểm tối thiểu 550 (trên giấy) hay 80 (trên internet);
  • • Tối thiểu hoàn thành xong lớp 12