Đại học Gia Định tuyển dụng Thiết kế đồ họa, Marketing Online

Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Sô lượng: 02 người

Mô tả Công việc

  • - Thiết kế các ấn phẩm Poster, Bandroll, Standee, Brochure, Voucher, Flyer, Banner quảng cáo,...vv...

  • - Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (Website, Facebook, Youtube...) như Banner, Email Template, Landing page, Web site.

  • - Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhà trường.- -

  • - Chụp hình, xây dựng các video, dựng phim

Yêu cầu chung:

  • - Nam, nữ độ tuổi từ 22-30.

  • - Tốt nghiệp ngành thiết kế, đồ họa, mỹ thuật, thiết kế truyền thông đa phương tiện.

  • - Am hiểu về mỹ thuật, thiết kế và các xu hướng thiết kế hiện đại.

  • - Có hiểu biết về in ấn, chất liệu và tiến trình.

  • - Có kiến thức cơ bản về Marketing truyền thông là một lợi thế

  • - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

Yêu cầu về năng lực:

  • - Có óc sáng tạo, mắt thẩm mỹ, có khả năng diễn đat, chuyển hóa nội dung thành sản phẩm.

  • - Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ thiết kế: After Effectl, AI, Photoshop, illus, flash…

  • - Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt

  • - Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, ham học hỏi.

  • - Kiên trì, có khả năng linh hoạt theo yêu cầu của từng loại sản phẩm

  • - Trung thực, cầu tiến, có trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ và chịu được áp lực cao trong công việc.

Chế độ:

  • - Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + thưởng.

  • - Tuần làm việc 5 ngày.

  • - Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

  • - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu hồ sơ:

  • - CV, một số sản phẩm đã thực hiện, Porfolio (nếu có).

 

 

====================================

Tuyển Nhân Viên Marketing Online

Số lượng: 02

Mô tả Công việc:

  • - Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến như email marketing, facebook, google, content marketing, PR Booking dựa theo KPIs của phòng truyền thông trường.

  • - Quản trị các hoạt động quảng cáo trực tuyến trong quá trình thực hiện để điều chỉnh và tối ưu nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • - Chủ động nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các giải pháp marketing phù hợp với các chương trình tuyển sinh của Trường.

  • - Quản trị các hệ thống tài nguyên marketing của công ty gồm website, mạng xã hội, email marketing để phát triển và sử dụng hiệu quả trong hoạt động marketing online.

  • - Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động Online Marketing.

  • - SEO website

Yêu Cầu Công Việc

  • - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí marketing online.

  • - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, CNTT, Quan hệ công chúng….

  • - Nắm vững việc lập kế hoạch marketing online tối thiểu 3 tháng và bám sát để triển khai theo kế hoạch.

  • - Nắm vững việc triển khai chiến dịch trên các kênh Email marketing, Google, Facebook, PR (SEO/CPC/CPM)

  • - Kỹ năng phân tích và đọc số liệu tốt. Đặc biệt sử dụng thành thạo Google analytics.

  • - Khả năng team work và quản trị công việc cá nhân tốt.

Chế độ:

  • - Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + thưởng.

  • - Tuần làm việc 5 ngày.

  • - Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

  • - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

==================================================================

Thời gian nhận hồ sơ: hạn chót ngày 20.11.2019

- Hồ sơ gởi về: Bộ phận truyền thông - Phòng TS – TT - CSSV Trường Đại học Gia Định

Địa chỉ: 185 – 187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

- Email: gduniversity@giadinh.edu.vn

 

 

keyboard_arrow_left
Loading ...
Không kết nối được Internet
Thử lại