CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG
Ngành Công nghệ truyền thông là lĩnh vực đào tạo việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động truyền thông, bao gồm sản xuất, lan tỏa và tiếp nhận thông tin. Ngành học này trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng về truyền thông, kỹ năng sử dụng các công nghệ truyền thông hiện đại, cũng như khả năng sáng tạo nội dung thu hút và hiệu quả.
Theo báo cáo của JobStreet, trong năm 2022, nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tăng 30% so với năm trước. Các công ty công nghệ lớn và các startup đều đang tích cực tìm kiếm nhân tài trong lĩnh vực này.
Trong thời đại kỷ nguyên số, với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ thông tin, chúng ta có thể tự do sáng tạo những sản phẩm truyền thông có giá trị và hiệu quả cao hơn. Đây là xu hướng tất yếu của thời đại, mang đến cơ hội, triển vọng việc làm vô cùng đa dạng cho người học.
Sinh viên khoa Truyền thông số giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ Nhiếp ảnh gia Lê Hoàng Mến
Hiện nay, các công ty truyền thông tuyển dụng cũng có nhu cầu nhân sự cao hơn. Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ truyền thông sẽ có cơ hội thử sức với các công việc như: Chuyên viên nghiên cứu về các ứng dụng, chương trình truyền thông, truyền hình, quảng cáo, website, game, chuyên viên Marketing, quan hệ công chúng, làm việc tại các doanh nghiệp truyền thông như công ty truyền thông media, quảng cáo, tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường; phòng ban PR, Marketing của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ,...
Nhu cầu tuyển dụng ngành Công nghệ truyền thông hiện nay rất đa dạng với nhiều vị trí và môi trường làm việc cũng rất năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và có mức thu nhập tốt.
Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến: https://xettuyen.giadinh.edu.vn
KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG