Ngành Marketing
Ngành Marketing là một lĩnh vực trong quản trị, kinh doanh, hướng đến khách hàng mục tiêu, nhằm thỏa mãn những kỳ vọng, mong muốn, yêu cầu của họ thông qua các phương pháp Marketing và xây dựng thương hiệu. Ngành Marketing với mục tiêu là trở thành cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu, mang lại giá trị cho khách hàng và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Trong ngành Marketing, quan trọng nhất là phải liên tục nghiên cứu, đổi mới, đưa ra các kế hoạch, chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Một số hoạt động trong ngành Marketing phải kể đến như quản lý thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, PR, bán hàng, khuyến mãi,...
Ngành Marketing bao gồm các chuyên ngành:
- Marketing kỹ thuật số
- Quản trị truyền thông và thương hiệu
Sinh viên GDU tham quan Công ty TNHH TOTO Việt Nam
Thông tin cơ bản về chương trình đào tạo
Trang bị cho sinh viên các kiến thức về marketing, phân tích thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm và thương hiệu.
Sinh viên được học về các phương pháp quảng cáo, truyền thông, digital marketing, và quản lý quan hệ khách hàng...
Các kỹ năng sáng tạo, tư duy phân tích và kỹ năng giao tiếp là những yếu tố quan trọng trong ngành này.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong các vị trí như chuyên viên marketing, nghiên cứu thị trường, chuyên viên quảng cáo, quản lý thương hiệu, hoặc làm trong các công ty tư vấn tiếp thị.
Vị trí nghề nghiệp sau tốt nghiệp
Người học sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: Chuyên viên marketing, quản lý thương hiệu, quản lý marketing, chuyên viên digital marketing, quản lý PR... tại các doanh nghiệp, tập đoàn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Buổi kiến tập đầy niềm vui của sinh viên GDU tại MobiFone
Người học cần tố chất nào khi theo học
- Kỹ năng giao tiếp.
- Tư duy sáng tạo và phân tích.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Tinh thần học hỏi và thích ứng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.