NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LINE 1091
Lượt xem: 33Vinaphone
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LINE 1091
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Vinaphone khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng, theo hướng dẫn của quản lý.
KHÔNG SALES/TELESALES, KHÔNG KPI DOANH SỐ
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng 2 Công ty CP Minh Phúc Transformation: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: T2-CN (được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
FULLTIME: 8h/ca - được xoay ca làm linh hoạt theo lịch cá nhân
- Ca 1: 06h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc 13h00 – 21h00
- Ca 3: 22h30 – 07h00 (1-2 ca/tháng, áp dụng khi vững nghiệp vụ, không bắt buộc)
PARTTIME: 4h/ca - được chủ động chọn ca làm
- Ca 1: 06h30 – 10h30
- Ca 2: 14h30 – 18h30
- Ca 3: 18h30 – 22h30
4. ĐÀO TẠO: 15 - 20 ngày (05 ngày học online qua Zoom với Tổng đài Vinaphone tronggiờ hành chính)
Thời gian: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7), Off Chủ nhật
Địa điểm: tại Văn phòng làm việc
Chi hỗ trợ training: 1.000.000vnd
Điều kiện chi đào tạo:
- Tham gia đầy đủ khóa training (nếu off ngày nào thì trừ ngày đó ra)
- Kiểm tra cuối khóa đạt, lên line làm việc tối thiểu 1 tháng công đầu tiên
- Nộp đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu
5. CHÍNH SÁCH:
Thu nhập Fulltime: LCB 5tr3 + Thưởng + Lương tăng cườngThu nhập Parttime: 100k/4 tiếng + Lương tăng cường
Quyền lợi:
- Tập nghề 5 tháng nhận 100% lương (Fulltime)
- Đầy đủ các chế độ theo LLĐ khi ký HĐDH (Fulltime)
- Chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc.
- Nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng, nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp hơn.
- Phát huy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến.
6. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói chuẩn, không giọng địa phương (ngọng L, N)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
7. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Liên hệ trực tiếp tại TTTN-VLSV - Số điện thoại: 079 607 9423 (Anh Tường)