Tuyển dụng Thư ký, giáo vụ khoa

Tuyển dụng Thư ký, giáo vụ khoa

Lượt xem: 1567

    Thông tin chung 

     

    Mức lương: Thỏa thuận

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian

    Giới tính: Không yêu cầu

    Số lượng tuyển: 3 người

    Cấp bậc: Chuyên viên

    Kinh nghiệm: Trên 1 năm vị trí tương đương

     

    Địa điểm làm việc

     

           -     Khu vực: Hồ Chí Minh

           -     Địa chỉ: 185 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận

     

    Mô tả công việc

     

    - Có nhiệm vụ trực văn phòng khoa theo quy định chung của Trường, tiếp SV và liên hệ với người có chức trách để giải quyết các vấn đề liên quan đến SV; tiếp đón khách đến giao dịch tại khoa.

    - Soạn thảo và gửi các công văn đi của Trưởng khoa và triển khai thực hiện công văn đến của khoa dưới sự hướng dẫn của Trưởng khoa.

    - Tham mưu, tổng hợp giúp trưởng khoa quản lý và điều hành các hoạt động của đơn vị.

    - Quản lý tài sản của văn phòng khoa theo quy định của trường và của khoa.

    - Thực hiện công tác văn thư của khoa, biên tập văn bản, tổ chức sắp xếp và quản lý các văn bản, hồ sơ tài liệu của khoa.

    - Đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc, giao tiếp và tổ chức sắp xếp công việc hằng ngày nhằm hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động của khoa và của trưởng khoa. 

    - Hỗ trợ trưởng khoa chuẩn bị các báo cáo, công văn và các giấy tờ khác của khoa.

    - Theo dõi việc thực hiện kế hoạch giảng dạy của giảng viên trong khoa, giảng viên thỉnh giảng của khoa.

    - Thường xuyên tổng hợp tình hình thực hiện nề nếp dạy học để báo cáo cho trưởng khoa và các Phòng, Ban trong trường theo quy định.

    - Thực hiện công tác tham mưu như phản ánh tình hình, đề xuất ý kiến và các biện pháp giải quyết những vấn đề thuộc công tác giáo vụ của khoa cho trưởng khoa.

    - Tổng hợp, xử lý điểm theo các quy chế, quy định của nhà trường

    - Tham gia Ban quản lý lớp, theo dõi và tổng hợp nề nếp học tập của sinh viên trong khoa

     

    • Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:

     

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành.

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

    - Trình độ Tin học: Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, thành thạo word, excel, phần mềm xử lý số liệu SPSS, Epidata, Stata,…Có khả năng quản trị, thiết kế website;

    - Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc;

    - Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

     - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

     - Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt;

    - Chịu được áp lực công việc cao.

     

    • Thông tin nộp hồ sơ:

     

    Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua: hr@giadinh.edu.vn

     

    • Quyền lợi được hưởng:

     

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

    - Thưởng khi đạt KPI

    - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.

    - Làm việc giờ hành chính 8h-17h, Thứ 2 đến Thứ 6.

    - Tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm;

    - Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến;

    - Học bổng cho con em, cán bộ nhân viên;

    - Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của trường.

     

    Thông tin ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

     

    • Giới thiệu

    Đại học Gia Định - GDU thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng - NHG Group.

    Đại học Gia Định là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; kết hợp hiệu quả giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học; gắn kết đào tạo với thực tiễn, trên cơ sở Quốc tế hóa hoạt động của nhà trường nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

    Đại học Gia Định tự tin đầu tư phát triển thành một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong những ngành mũi nhọn mà nhà trường đang tổ chức đào tạo.

     

    • Địa điểm

    CS1: 185-187 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    CS2: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

     

     

    Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua: hr@giadinh.edu.vn

    Các trường Đại học liên kết

    Đối tác GDU

    Kết nối với GDU

    icon đăng ký Đăng ký Xét tuyển trực tuyến ...