Chúc mừng Kỷ niệm 17 năm thành lập Trường Đại học Gia Định (31/07/2007 - 31/07/2024) 

Chúc mừng Kỷ niệm 17 năm thành lập Trường Đại học Gia Định (31/07/2007 - 31/07/2024) 

Lượt xem: 514

    Ngày 31/07/2007, Trường Đại học Gia Định bắt đầu hành trình gieo những hạt giống tri thức. Đến hôm nay, ngày 31/07/2024, trường Đại học Gia Định chạm mốc 17 năm hình thành và phát triển. 

     

     

    Từ những ngày đầu thành lập với quyết tâm mang tri thức đến thế hệ trẻ, nay trường Đại học Gia Định đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo uy tín. 

     

    17 năm trôi qua, trường Đại học Gia Định không chỉ đơn thuần là một ngôi trường, mà còn là một cộng đồng, nơi nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ, những ước mơ lớn. 

     

    Thành công của người học chính là thành công của Nhà trường, là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên GDU. 

     

     

    PGS. TS Thái Bá Cần - Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng rằng, dù có xuất phát điểm khác nhau nhưng trong mỗi sinh viên đều có một nguồn nội lực lớn. Và chắc chắn rằng, trong một thời gian không xa, các bạn sẽ tự xây dựng cho mình một cuộc sống hạnh phúc, một tương lai xán lạn và lúc đó trong tim các bạn luôn luôn có hình ảnh của trường Đại học Gia Định”. 

     

    Hành trình 17 năm: Hội tụ, cống hiến & phát triển 

     

    TỰ HÀO “NGƯỜI GIA ĐỊNH” 

    Bài viết khác

    Các trường Đại học liên kết

    Đối tác GDU

    Kết nối với GDU

    icon đăng ký Đăng ký Xét tuyển trực tuyến ...