KHOA QUẢN TRỊ - MARKETING

KHOA QUẢN TRỊ - MARKETING

    Khoa Quản trị - Marketing được thành lập tháng 07/2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Trường Đại học Gia Định. Tiền thân của khoa Quản trị - Marketing là Khoa Kinh tế - Quản trị được thành lập năm 2021 và trước đó là Khoa Quản trị kinh doanh được thành lập vào năm 2007.

     

     

    Đội ngũ lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên khoa Quản trị - Marketing

     

    Ngay từ những bước đi đầu tiên, Khoa Quản trị - Marketing đã xác định rõ sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành Kinh tế, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong nước và quốc tế.

     

    Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Khoa Quản trị - Marketing luôn giữ vững vị thế là một trong những khoa quan trọng trong cơ cấu tổ chức các ngành đào tạo của trường. Khoa không ngừng xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo định hướng chung của nhà trường “CHỌN LỌC - ỨNG DỤNG - ĐẠI CHÚNG” nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội và phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế.

     

    Để chương trình đào tạo luôn phù hợp với thực tiễn và xu thế phát triển, Khoa thường xuyên trao đổi, lắng nghe ý kiến của các nhà tuyển dụng, giảng viên, nhà khoa học, cựu sinh viên.

     

    Khoa thực hiện phương thức đào tạo linh hoạt, gắn kết giữa lý luận với thực tiễn, học tập gắn liền với trải nghiệm cuộc sống. Sinh viên sau khi tốt nghiệp bên cạnh kiến thức, kỹ năng chuyên ngành còn được trang bị kiến thức về kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử, kỹ năng khởi nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ và tự học phù hợp để có thể hội nhập xã hội một cách nhanh nhất, tích cực nhất…

     

    Khoa luôn quan tâm xây dựng môi trường để người học chủ động học tập và rèn luyện, tạo cơ hội tiếp thu tối đa những kiến thức trong quá trình đào tạo và tự đào tạo.

     

    Khoa có các bộ phận trợ lý, cố vấn học tập, cùng với Trung tâm trải nghiệm việc làm sinh viên, đoàn thanh niên luôn đồng hành và hỗ trợ các SV trong suốt quá trình học tập và rèn luyện để hoàn thiện cả về phẩm chất đạo đức, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cũng như các kỹ năng khác…

     

     

    Sinh viên ngành Marketing GDU tham quan, kiến tập TOTO

     

    Chức năng

     

    • Đào tạo sinh viên, học viên có kiến thức nền tảng và chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị và marketing.

     

    • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế.

     

    • Thực hiện công tác chăm sóc, trải nghiệm của sinh viên và công tác tuyển sinh của Khoa.

     

    Nhiệm vụ

     

    • Quản lý và triển khai các chương trình đào tạo: Ngành Quản trị kinh doanh, ngành Marketing, ngành Quản trị khách sạn, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

     

    • Đào tạo trình độ Đại học, Thạc sĩ.

     

    • Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

     

    • Quản lý cán bộ nhân viên và người học thuộc Khoa theo phân cấp của Hiệu trưởng.

     

    • Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ giảng viên, ngành đào tạo và cơ sở vật chất phục vụ cho đào tạo và Nghiên cứu khoa học, tăng cường Điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo;

     

    • Chịu trách nhiệm về công tác chăm sóc, trải nghiệm sinh viên và công tác tuyển sinh của Khoa;

     

    • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.

     

     

    Sinh viên khoa Quản trị - Marketing kiến tập tại MobiFone

     

    Lãnh đạo khoa

     

    • Trưởng Khoa: NGND.TS Phạm Châu Thành.

     

    • Phó Trưởng Khoa: TS. Trần Anh Minh.

     

    • Phó Trưởng khoa: ThS. Phạm Thế Vinh.

     

    Thông tin liên hệ

     

     

    • Địa điểm: Trường Đại học Gia Định (371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP. HCM).
    Bài viết khác

    Các trường Đại học liên kết

    Đối tác GDU

    Kết nối với GDU