THÔNG BÁO Về việc điều chỉnh lịch nghỉ Lễ và chuyển sang học trực tuyến nhằm phòng chống dịch COVID-19

THÔNG BÁO Về việc điều chỉnh lịch nghỉ Lễ và chuyển sang học trực tuyến nhằm phòng chống dịch COVID-19

Lượt xem: 5506

    Nhằm tạo điều kiện cho Sinh viên nghỉ Lễ sớm để phòng chống dịch Covid-19, Trường Đại học Gia Định thông báo việc điều chỉnh lịch nghỉ Lễ và chuyển sang học trực tuyến như sau:

     

    1. Thời gian nghỉ Lễ

     

    - Sinh viên các khóa được nghỉ Lễ từ ngày 27/04/2023 đến hết ngày 03/05/2023  (Thay thế cho nội dung Thông báo số: 38/2023/GDU/TB-HT ngày 30 tháng 3 năm 2023 về việc nghỉ Lễ giỗ tổ Hùng Vương, Lễ 30/04 và 01/05)

     

    2. Triển khai học trực tuyến trên hệ thống LMS

    2.1. Đối với sinh viên Khóa K14, K15

     

    - Học trực tuyến từ ngày 08/05 đến ngày 13/05/2023 theo thời khóa biểu đã ban hành. Căn cứ tình hình diễn biến dịch bệnh thực tế, nhà trường sẽ có thông báo cụ thể cho các tuần học tiếp theo.

     

    - Các lớp có lịch học trong 02 ngày nghỉ (27/04 và 28/04/2023) sẽ học bù vào 02 ngày tương ứng của tuần sau lễ (ngày 04/05 & 05/05/2023) theo hình thức trực tuyến, sinh viên xem lịch học cụ thể trên cổng thông tin sinh viên.

     

    2.2. Đối với sinh viên Khóa K16

     

    - Học trực tuyến từ ngày 04/05 đến ngày 06/05/2023 theo thời khóa biểu đã ban hành.

     

    - Các lớp có lịch học trong 02 ngày nghỉ (27/04 và 28/04/2023) sẽ học bù vào 02 ngày tương ứng của tuần sau lễ (ngày 11/05 & 12/05/2023) theo hình thức trực tuyến, sinh viên xem lịch học cụ thể trên cổng thông tin sinh viên.

     

    - Sinh viên học giai đoạn 2 học kỳ 2 năm học 2022-2023 theo đúng TKB đã ban hành. Căn cứ tình hình diễn biến dịch bệnh thực tế nhà trường sẽ có thông báo điều chỉnh sau.

     

    Lưu ý:

     

     Sinh viên tham gia học trực tuyến theo đúng TKB đã ban hành trên Cổng thông tin sinh viên (https://sinhvien.giadinh.edu.vn). Khi chuyển từ hình thức học trực tiếp sang trực tuyến, sinh viên đăng nhập tài khoản email trường cấp để kiểm tra đảm bảo việc truy cập hệ thống học LMS. Nếu gặp sự cố về đăng nhập sinh viên liên hệ bộ phận IT để được hỗ trợ: (Thầy Phương: 0393163418 hoặc Thầy Hiếu: 0909303924).

     

    2. Tổ chức thực hiện

     

     

    • Phòng KT và ĐBCL chịu trách nhiệm thanh tra, kiểm tra việc giảng dạy và học trực tuyến để đảm bảo chất lượng đào tạo.

     

    • Trong quá trình học trực tuyến, sinh viên gặp sự cố liên hệ về thư ký khoa để được hỗ trợ:

     

    Khoa

    Nhân sự hỗ trợ

    CNTT

    Cô Nhi : 0776708728

    Thầy Thuận: 0776167937

    KT-QT

    Cô Hạnh: 0907947234

    Thầy Duy: 0386318282

    KHXH-NN

    Cô Tiên: 0366432234

    Cô Anh: 0988016046

    Truyền thông số

    Cô Thùy: 0937300582

     

    Phòng ĐTĐH

    Thầy Linh: 0398685334

    Thầy Minh: 0906048749

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Nhà trường đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên các khóa nghiêm túc triển khai thực hiện.

     

    Chi tiết file đính kèm

     

     

     

    Bài viết khác