HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

Sinh viên GDU cùng tình yêu nghệ thuật và công nghệ thông tin 

12/11/2022

Biết đến Hồ Nguyễn Thiên Trúc (lớp 221511, ngành Công nghệ thông tin) lần đầu qua tiếng piano của bạn trong một phút ngẫu hứng Thiên Trúc đánh đàn tại trường. 

Sinh viên GDU mang "Bữa tối tình thương" đến người vô gia cư và trẻ em cơ nhỡ 

06/11/2022

Vừa qua, CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương trường Đại học Gia Định đã tổ chức chương trình "Bữa tối tình thương", mang đến những suất quà ý nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó kh...

Chọn giảng đường đại học sau một năm “Gap Year” 

01/11/2022

“Gap year” một năm để học Tiếng Anh, để sống chậm lại, để đi tìm đam mê và khi đã xác định được định hướng bản thân, Võ Minh Hiển quyết định chọn giảng đường đại học.  

Thật đúng đắn khi lựa chọn GDU  

30/10/2022

 Mong ước vào ngôi trường yêu thích, trông đợi vào 3 năm đại học đầy trải nghiệm thú vị, là những điều các bạn tân sinh viên vô cùng kỳ vọng. 

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn GDU trải nghiệm học tập tại doanh nghiệp

24/10/2022

  Sinh viên ngành Quản trị khách sạn trường Đại học Gia Định (GDU) vừa có chuyến tham quan học tập và trải nghiệm thực tế tại khách sạn Villa Song Saigon (quận 2, TP HCM).  

“Chọn Đại học Gia Định là một lựa chọn đúng đắn” 

24/10/2022

Là ngành học được chú trọng đầu tư, với đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên trong nghề và liên tục cập nhật những đổi mới, Truyền thông đa phương tiện luôn là ngành học “hot”...

Thành lập CLB ở GDU và cùng nhau trưởng thành 

16/10/2022

Song hành cùng việc tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp, chất lượng, đại học còn mở ra không gian sinh hoạt năng động với đa dạng các câu lạc bộ (CLB), hoạt động trải nghiệm. 

GDU tổ chức sinh hoạt đầu khóa cho tân sinh viên chương trình tài năng khóa 1

14/10/2022

Sáng 14.10, các bạn tân sinh viên chương trình tài năng đã có buổi sinh hoạt đầu khóa tại cơ sở Tân Sơn Nhất – 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

Các trường Đại học liên kết

Đối tác GDU

Kết nối với GDU

icon đăng ký Đăng ký Xét tuyển trực tuyến ...